Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Thông tin tổng quan dự án chung cư đồng phát

Thông tin tổng quan dự án chung cư Đồng Phát Park View Hoàng Mai

Nhận được  sự quan tâm lớn của đa số cư dân, dự án đồng phát đang trở thành một dự án trọng điểm của quận Hoàng Mai. Không chỉ về mặt thiết kế thông minh, giá rẻ phù hợp với túi tiền của những hộ gia đình thu nhập thấp và trung bình, dự án còn toạ lạc tại vị trí đắc địa đẹp, giao thông thuận lợi với nhiều tiện ích sống đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đậy. Đảm bảo độ cân bằng giữa không gian vui chơi và giải trí với các khu thương mại, mua sắm, trường học…



Chúng ta sẽ đi sâu và chi tiết hơn về dự án
Tên dự án : Chung cư Đồng Phát Park View Tower
Chủ đầu tư : Công ty Đồng Phát
Gồm 02 tòa tháp A và B cao 30 tầng với 28 tầng nổi tổng cộng 672 căn hộ và 02 tầng hầm. Tòa nhà được bố trí 10 thang máy chất lượng cao ( 8 thang chở người và 2 thang chở hàng).
+ Tầng 1 – 2: Tầng thương mại và dịch vụ
+ Tầng 3 – 30: Tầng căn hộ
+ Tổng diện tích khu đất dự án: 6.025 m2
+ Diện tích đất xây dựng công trình: 2.710 m2
+ Tổng diện tích sàn xây dựng: 69.163,5 m2
+ Mật độ  xây dựng: 45%
+ Thời điểm khởi công: Qúy 4 năm 2014
+ Dự kiến hoàn thành: Qúy 2 năm 2017     
Với một dự án chung cư thì không thể thiếu được những tiện ích nổi bật  và không thể thiếu đối với cư dân sống tại đây. Chúng ta cùng khám phá xem ở dự án Chung cư Đồng Phát xem dự án này có gì nổi bật và có những tiện ích hữu ích ra sao đối với đời sống và sinh hoạt của các hộ gia đình :
- Dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower nằm tại khu vực trung tâm quận Hoàng Mai, phía Tây tiếp giáp với hồ điều hòa, công viên cây xanh với diện tích lên đến 20 ha. Phía Bắc dự án được quy hoạch khu đô thị Vĩnh Hoàng, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội.
- Lân cận khu vực là các dự án như Gamuda City, Tân Hoàng Minh, Times City … cùng các khu đô thị vừa nhỏ khác, gần hồ điều hòa công viên Yên Sở mang lại tiện ích tối đa cho cư dân sinh sống trong dự án.
- Gần các trường đại học và cao đẳng lớn như: ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Xây dựng, ĐH Kinh doanh và công nghệ Hà nội, ĐH Bách khoa Hà nội.
- Các tiện ích như khu mua sắm, vui chơi giải trí, thương mại, trường học mẫu giáo, phòng tập Gym…
Với nhiều tiện ích như vậy sẽ giúp cư dân không cần mất quá nhiều thời gian để có thể đi mua sắm những thứ đồ dung cần thiết cho gia đình, tập thể dục thể thao, đi đón con cũng không mất quá nhiều thời gian.
Dự án chung cư Đồng Phát Park View Hoàng Mai nơi khởi nguồn hạnh phúc
Bạn đang quan tâm đến dự án, bạn muốn sở hữu một căn hộ giá rẻ tại dự án này hãy liên hệ ngay với phòng bán hàng để được tư vấn và hướng dẫn làm những thủ tục cần thiết một cách nhanh tróng và chính xác nhất.
Phòng bán hàng : 0989.643.162
Tham khảo thêm :

1 nhận xét: